รถขนส่งสินค้า ระหว่าง ไทย-ลาว , ການຂົນສົ່ງສິນຄ້າລະຫວ່າງ ໄທ - ລາວ

รถขนส่งสินค้า ระหว่าง ไทย-ลาว , ການຂົນສົ່ງສິນຄ້າລະຫວ່າງ ໄທ - ລາວ.

บริการ รถขนส่งสินค้า ระหว่าง ไทย กับ ลาว ส่งด่วน ส่งไว ปลอดภัย ลูกค้าก็แฮปปี้.

ສະບາຍດີ,สวัสดีครับ
หากวันนี้ท่านมีสินค้าที่จะส่งไปยังประเทศลาว และ ท่านไม่รู้ว่าจะส่งไปโดยวิธีไหนที่จะให้สินค้าของท่านถูกส่งไปถึงมือผู้รับได้อย่างปลอดภัย รวดเร็ว และ ราคาไม่แพง วันนี้เรามีเทคนิคดีๆมาแนะนำ แต่ก่อนอื่นผมต้องขอบอกก่อนเลยนะครับว่า มันเป็นเทคนิคส่วนตัวที่ผมช่วยลูกค้าของผมให้ประหยัดค่าใช้จ่ายเท่านั้น มันจึงไม่สามารถนำไปอ้างอิงใดๆได้ทั้งสิ้น.


วิธีส่งสินค้าไปประเทศลาวให้ได้ราคาถูก

1.ไม่ควรจะจ้างรถจากฝั่งไทยให้ไปส่งของให้ลูกค้าแบบถึงที่ ให้เราส่งของถึงแค่หน้าด่านก็พอครับ และหากในสัญญาคือเราต้องจัดส่งให้ฟรี เราก็แค่ขอให้เขาหารถมารับช่วงต่อได้ไหมค่าใช่จ่ายเราเป็นคนออกให้เหมือนเดิม

-หากจะถามว่าทำไมต้องส่งของถึงแค่หน้าด่าน
คำตอบก็คือ ผู้ให้บริการทางฝั่งลาวจะคิดราคาถูกกว่าเรามากนั้นเองครับ (ผมเป็นคนถามราคากับเขาเองครับและคิดว่าเขาคงจะไม่โกหก)

2.หากเราส่งของไปไม่เยอะให้เราใช้วิธีฝากของไปแทน แล้วจะให้ไปฝากใครละที่เนี้ย ไม่ยากครับก็ไปถามลุงคนที่ขับสามล้อรับจ้างอยู่แถวๆนั้นแหละครับลุงแก่จะรู้ดี

*ทั้งหมดที่ผมเขียนมามันเป็นความคิดเห็นส่วนตัวที่ไม่สามารถนำไปอ้างอิงใดๆได้ทั้งสิ้นครับ.

Facebook: ບໍລິການ ‪‎ລົດຂົນສົ່ງສິນຄ້າລະຫວ່າງປະເທດ‬ ລາຄາບໍ່ແພງ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ส่งของจากไทยไปลาว

ส่งของไปลาว , ສົ່ງສິນຄ້າໄປລາວ

ส่งสิ่งของ หรือ ส่งพัสดุ ไปลาวได้ไหม? (ตอบคำถามแม่ค้าออนไลน์)